CSMO Lunch&Learn: Quản trị Kim – Cổ & Ứng dụng Âm dương – Ngũ hành Copy

Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động hiện nay, bài toán quản trị luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng giúp nâng cao năng suất, hiệu quả và chất lượng như mong đợi. Sự kết hợp giữa kiến thức hiện đại và truyền thống chính là chìa khoá giúp giải pháp quản trị bền vững và toàn diện hơn. 

Sự kiện Lunch & Learn tháng 8 này xuất hiện khách mời vô cùng đặc biệt – Chuyên gia TS. Phan Tất Thứ, Chủ tịch HĐQT, Chuyên gia & Giảng viên Trưởng KNV Group. Với 22 năm kinh nghiệm làm việc cùng hơn 1000 doanh nghiệp tại Việt Nam, anh sẽ chia sẻ những cách kết hợp giữa phương pháp quản trị hiện đại (Phương Tây) và phương pháp quản trị truyền thống (Phương Đông) giúp các doanh nghiệp không chỉ “tồn tại” mà còn phát triển mạnh mẽ trong mọi tình huống. Trong bữa trưa ngày 12/08/2024, hãy cùng CSMO bàn về: 

▪️ Tâm lý: Cách thấu hiểu về quy luật và các trường phái quản trị.

▪️ Tư duy hệ thống trong quản trị: Cách tiếp cận quản trị dựa trên hệ thống.

▪️ Ứng dụng Âm dương Ngũ hành: Cách áp dụng quy luật Âm dương Ngũ hành vào hoạt động quản trị.

▪️ Gợi ý ứng dụng: Một số gợi ý về cách ứng dụng Tư duy hệ thống và Âm dương ngũ hành cho hoạt động quản trị marketing và bán hàng.

“Được ăn, được nói, được gói mang về”, đây là cơ hội để các chủ doanh nghiệp, Giám đốc Sales và Marketing mở rộng networking cũng như học hỏi, tham khảo những góc nhìn mới, cách tiếp cận mới về Quản trị doanh nghiệp từ chuyên gia thực chiến Phan Tất Thứ cùng Host của chương trình: Chị Vũ Hạnh Hoa, Founder và CEO JoyUni, Phó Ban nội dung của CSMO miền Bắc. 

————————————————

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH: 

  • Thời gian: 10h30 – 13h30, Thứ Hai, ngày 12/08/2024
  • Địa điểm: Ben Gourmet Restaurant, Tầng 12, 98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội  
  • Giá vé Non-member: 500k/người
  • Giá vé Member: 300k/người

==============================

CLB GIÁM ĐỐC SALES & MARKETING VIỆT NAM (CSMO)
Hotline: 086 8133510 (Ms. Hà)
Email: info@csmo.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *